Diễn biến về con đường học IT của mình

-Chào các bạn :D Hôm nay là một ngày như bao ngày =)) Buồn quá nên đú theo anh em làm cái giới thiệu về con đường đã đi qua của mình :D Và sau đây là tất cả những câu chuyện mình đã trải qua không gì sai sót :D
-Như vào thằng con trai khác, vào đầu năm học trước mình chỉ là một thằng nghiệm game như mọi người. Và cái game mình chơi được gọi là Gunz nó có tên là VnGunz. Vào một ngày một đoàn người tự xưng là FGO Group vào Forum của VNGunz để chém gió và nói "Vngunz bị ăn ddos có ngon không?" =)) Khi đó mình cũng thực sự là trẻ trâu, đăng status yahoo là ĐM FGO ......  Ờ thì lúc đó friend cũ là Fly nó ở FGO nó thấy status mình nó ngứa quá nên pm mình để xoắn :@) và cuối cùng mình là người thua cuộc. Nghĩ lại vài ngày sau, mình chả thấy mình và FGO có mối thù hay gì cả nên bỏ cái ý nghĩ là phải xoắn tới cùng với mọi người ở FGO :). Lang thang trên mạng với youtube sợt được mỗi câu "How to ddos" oimeoi ra cả đùm, mìng hết biết mừng. Xem xong vài lần thấy qua thấy lại ớ cái đờ mờ cái lũ này nó làm cái lồng gì mà mỗi clip mỗi hình khác thế(tool ý mà, lúc đó chả biết gì). Qua ngày sau thấy cái một video "Hướng Dẫn DDOS" của một anh ở VN, thấy có để yahoo ở dưới, add vào hỏi bậy xem ntn? Ngồi đợi vài phút sau" Oh yeah" anh ý đã accept, pm hỏi liền "Anh ơi anh chỉ em ddos được không anh" anh ấy trả lời "Mình không ddos đã lâu rồi bạn, thôi nán rồi éo học nữa.Vài tuần sau, FGO open, cũng tò mò như bao người khác mình cũng tham gia :D. Lần đầu vào thì oimeoi nói gì hỏi gì cũng chả có ai trả lời cả @_@. Rồi đăng kí làm mod, vào chatbox bảo thằng Smod là "xét bõ cho t nhá =))" Ai ngờ forum có tích sẵn unikey ối giời ạ mọi người lại tưởng mình gõ là "xét bố box nha" =)). Lần đầu đã bị anti lồng lộ rồi T__T, thảm quá nên xin yahoo thằng Smod đó để giải thích. Ối giời mình mếu máo khóc lóc xin tha thứ, và rồi mọi chuyện cũng đúng theo như mình mong muốn :D, mình cũng được làm mod. Nhưng thấy cái chức mod đó mình cũng chưa có trình nên quyết định phải học một cái gì đó cho xứng đáng với một forum hacking, hack game. Lang thang trên mạng vài ngày nghe người ta nói SQLi này SQLi nọ tò mò nên vào gu gồ sợt, kết quả là túm được một cái tut của bác Jinky ở daicateam. Down về xem thử xem, vừa nhìn video vừa làm theo, cuối cùng cũng đã biết cách làm. Rồi vào thêm vài blog hacking thấy có cái yahoo của một bác tên là kakavn, add thử xem có xin bác ấy dạy được gì không =)). Và cũng đã được bác ấy accept, được cái hỏi gì bác ấy trả lời thẳng, nhờ có bác này mà mình cũng biết được vài món :D. Ít lâu sau, có game mu online vừa mở, định vào đua top ai ngờ gặp được thêm một cao thủ nữa là GhostVN :D bác này rất chi là hay nhưng mà mình hỏi cái gì thì ít khi bác ấy trả lời. Thôi đành lặng sóng vậy :D. Vài ngày sau có chuyện với Vngunz nên tách khỏi cái chức là Mod của forum Vngunz, rồi đi ra học hành, rất hên khi luc đó có bac connguoiyeunuoc dạy cho làm cai forum vbb ở localhost nhưng mà lần đầu nền chả hiểu quái gì. Không chịu bị nói là tiếp thu kém nên bac ấy hỏi có iểu không thì mình cứ trả lời ừ ừ ừ em hiểu :D.Rồi cũng thôi =)) ..... còn nhiều lắm mình sẽ kể hết vào lần sau vậy :D
Và sau đây là một vài nhận xét về một vài người trong mình :D
-Ku Bi: Ông anh đầu tiên đã nâng bước mình trong con đường IT
-connguoiyeunuoc: Vài lần đầu thì bác ý tl còn lần sau thì it khi tl không biết bận hay gì nên khó nhận xét >"<
-Zone: Sư phụ đầu tiên của mình =)) Lâu lâu xin gì cũng cho =))
-Thi Gia: Bác này thì chịu thôi vì chỉ nói chuyện với bac ấy có 1 2 lần, lần sau có vài cái bí định hỏi nhưng chả giám hỏi vì sợ >"< Mình nhát gan lắm _ _!
-Shu: Oh anh này mình chỉ kêu anh Shu ơi thì anh ấy bảo ơi em =)) ai thì mình không biết nhưng trong mình anh ý vẫn hoà đồng :D
-MrBlack: Mình vẫn xem hắn là anh em tốt =))
-t!tlu: Cũng như trên :D
-gayer Trần thu hương: gặp nhâu lâu lâu xoắn nó vui lắm cơ =))
Và còn nhiêu người anh em khác mình chưa kể tên ra vì vài lí do và đã tới time tắt máy đi ngủ nên không thể kể ra hết :D

Comments

  1. vậy toàn bộ javacrip, css, html chỉ là chom chỉa thôi hả!???

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts